วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

รับสภาพ ลิเวอร์ สภาพจิตใจไม่ดี

 รับสภาพ ลิเวอร์ สภาพจิตใจไม่ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งลิเวอร์พูล เชื่อว่า สภาพร่างกาย จิตใจแย่ทำ พ่ายไบรท์ตัน หลังเปิดบ้านพ่าย ไบตันฯ 0-1 คารัง แอนฟิลด์ นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมา

เกมนี้ ไบรท์ตัน ได้ประตูชัยจาก สตีเว่น อัลซาเต้ นาทีที่ 56 ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ของ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาตกมาอยู่ที่สี่ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 40 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่งไปแล้ว 22 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 7 แต้ม   

           "วันนี้เราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมก็บอกตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดี สำหรับเราแล้วมันดูเหมือนกับว่า นี่คือสัปดาห์ที่ยากลำบาก เพราะคืนนี้เราไม่มีความสดชื่นกันเลย ถ้าสภาพจิตใจคุณไม่สดชื่น สภาพร่างกายก็จะไม่สดชื่นตาม ดังนั้นขาก็เลยช่วยแก้ปัญหาให้คุณไม่ได้"

           "แน่นอน พวกเขาสมควรชนะ แต่เราเองก็อยากจะเล่นกันให้ดีกว่านี้ และแน่นอนกว่านี้ เพราะวันนี้เราทำบอลเสียง่ายๆ ในจุดที่เราเคยทำได้ดีเยอะมาก ผมรู้ว่าเด็กๆ สามารถผ่านบอลจากจุดเอสู่จุดบี ได้ แต่ดูเหมือนว่าวันนี้จุดบี เราเข้าไม่ค่อยถึงในหลายๆ ครั้ง" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม โดยแมตช์ต่อไปคือการเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

            แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กล่าว ไบรท์ตันฯ เล่นได้ดีกว่าทีมของตนมากๆ เขากดดันเราได้ มีเกมเพลสซิ่งเราแล้วสร้างโอกาส ทำได้ดีกว่า เราผิดหวังในทุกๆด้าน คุณต้องให้เครดิตกับเขา เพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้  เราตามหลัง อันดับ 1 ถึงเจ็ดแต้ม แถมยังมีอีก 1 นัดที่ยังไงไม่ได้เล่น เราจึงต้องรีบกลับไปเป็น ลิเวอร์พลู ที่ ทุก ๆ คนรู้จัก

ติดตามได้ที่ : เว็บข่าวกีฬา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น