วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

แบ็กซ้าย สกอตต์แลนด์ รับ ลิเวอร์ ไม่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์

 


แบ็กซ้าย สกอตต์แลนด์ รับ ลิเวอร์ ไม่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์

            ยอมรับแล้ว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พูดถึงทีมของตน หลังจากที่ล่าสุดพ่ายแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 
คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในตอนนี้ทีมของตนไม่ได้เข้าข่ายทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

            หลังจากเคยฟอร์มสะดุดติดต่อกันหลายนัด ลิเวอร์พูล ก็เหมือนจะกลับมาได้แล้วหลังจากชนะมา 2 เกมติดต่อกันก่อนหน้าที่จะถึงเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่พวกเขากลับแพ้แบบพลิกความคาดหมายของหลายคน ซ้ำร้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ในช่วงก่อนหน้านั้นด้วย ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นจ่าฝูงไปแล้วถึง7 แต้ม โดยที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นเยอะกว่าอยู่ 1 เกม แถมทั้งคู่ก็มีคิวเจอกันเองในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้อีก

            โรเบิร์ตสัน เผยว่า "เกมไหนก็ตามกับ แมนฯ ซิตี้ ก็ถือเป็นเกมใหญ่ทั้งนั้น จากสถานการณ์ในตอนนี้เราไม่ได้เป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ เราตามหลังพวกเขา 7 แต้มโดยที่พวกเขายังลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเขาก็คงจะพูดแบบเดียวกับผมนี่แหละถ้าเกิดว่าตามทฤษฎีแล้วพวกเขามีโอกาสตามหลังใครก็ตามสัก 10 คะแนน เราต้องกลับไปเป็น ลิเวอร์พูล แบบที่ทุกคนรู้จักให้ได้ เรายังเป็นทีมที่ดีอยู่ มันไม่ใช่ว่าจู่ๆ เรากลายเป็นทีมที่แย่ในชั่วข้ามคืนหรอก"

            แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กล่าว ไบรท์ตันฯ เล่นได้ดีกว่าทีมของตนมากๆ เขากดดันเราได้ มีเกมเพลสซิ่งเราแล้วสร้างโอกาส ทำได้ดีกว่า เราผิดหวังในทุกๆด้าน คุณต้องให้เครดิตกับเขา เพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้


 ติดตามได้ที่ : เว็บข่าวกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น