วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไม่ใช่งานที่ยาก



ไม่ใช่งานที่ยาก

                ผมได้แชมป์มาแล้ว ตั้ง 3 หน  โซเซ่ มูรินโญ่  นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวว่า การคุมเซลซีมันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลย กดดันทูเคิ่ล ก่อนทั้ง 2 ทีมจะต้องมาพบกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

เชลซี เพิ่งแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของพวกเขา ซึ่งหลายคนมองว่านายใหญ่ชาวเยอรมันต้องเจองานหนักพอตัวในการทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จเหมือนในอดีต
 
มูรินโญ่ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าการคุม เชลซี เป็นงานที่ยากเย็นอะไรเลยนะ เพราะผมเคยได้แชมป์ลีกกับที่นั่น 3 ครั้ง อันเชลอตติ ก็เคยเป็นแชมป์กับที่นั่น อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เคยทำได้เหมือนกัน มีใครอีกล่ะ ? มันไม่ใช่งานที่ยากระดับเข็นตรกขึ้นภูเขาเลยเพราะเราได้แชมป์กันตั้งหลายหน"
               
                 ผมเชื่อว่า เซลซี มีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ โค้ชเก่งๆ ยินดีจะทำงานร่วมกับสโมสรและนักเตะที่มีความหวังลุ้นแชมป์ลีกอยู่แล้ว


ติดตามได้ที่ : เว็บข่าวกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น